ซินเน็คฯ เดินหน้าเป้าหมายปี 67 ยอดขายแตะระดับ 40,000 ล้านบาท โฟกัสสินค้าซอฟต์แวร์ - เกมมิ่ง - AI รับเทรนด์เทคโนโลยี

บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) ประกาศปี 2567 เดินหน้าพิชิตเป้ายอดขายปีนี้โตแตะ 4 หมื่นล้านบาท จากการบริหาร Product Mix กระจายความเสี่ยง โฟกัสพอร์ตสินค้าที่เติบโตรับเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ ชูสินค้า AI เข้ามามีบทบาท กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค พร้อมเปิดฉากบุกตลาดซอฟต์แวร์ รับรู้รายได้แบบ Recurring ที่คาดว่าได้เห็นความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในเร็วๆนี้ สำหรับสินค้าเกมมิ่งเป็นไฮไลท์สำคัญที่จะกระตุ้นตลาดได้อย่างคึกคัก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น ส่วนแนวโน้มไตรมาส 1 ปี 2567 ภาพรวมมีทิศทางดีกว่าปีที่ผ่านมา รับการบริหารจัดการสินค้าคงคลังทำได้ดีขึ้น กำลังซื้อทยอยฟื้นตัว และการเปิดตัวสินค้าใหม่กระตุ้นตลาด