ร่วมงานกับเรา
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมโอกาสการเติบโตในองค์กร
ตำแหน่งงานที่เปิดรับ

คุณสมบัติ :

  • หญิง/ชาย อายุไม่เกิน 35 ปี
  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการขาย การตลาด การวิเคราะห์การตลาด การวางแผนการตลาด ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป
  • ทักษะภาษาอังกฤษสื่อสารได้ สามารรถใช้งาน Microsoft Office ได้ดี
  • หากมีประสบการณ์ขายทางด้านไอที จะพิจารณาเป็นพิเศษ

หน้าที่หลัก :

- วางแผน ดำเนินการ บริหารสินค้า พัฒนาการตลาดของสินค้า IT ที่บริษัทจัดจำหน่าย - รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาด คู่แข่ง ยอดขาย กำไร กิจกรรมส่งเสริมการขาย แคมเปญต่างๆและสามารถใช้เครื่องมือวิเคราะห์ผลการตลาดออนไลน์ได้ดี - ประสานงาน ประชุมกับทีมงาน ลูกค้า Vendor และทีมงานเกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดี - สามารถเลือกใช้เครื่องมือและเทคนิคใหม่ๆในงานการตลาด วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในงานที่เหมาะสม - และหน้าที่งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย


คุณสมบัติ :

  • เพศหญิง อายุ 23-30 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการขายทางโทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 1 ปี มีประสบการณ์ด้านการขายสินค้าไอทีหรืออุปกรณ์สื่อสาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียด รอบคอบ
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความคล่องตัว มีทักษะการติดต่อประสานงาน
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี
  • ทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี รักงานขายและรักการบริการ

หน้าที่หลัก :

ทำงานร่วมกับ CHANNEL SALES ติดต่อประสานงาน การขายสินค้า ให้คำแนะนำสินค้า แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ผ่านทางโทรศัพท์ เปิดบิลสินค้า ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร


คุณสมบัติ :

  • Male/ Female 25-35 years old
  • Minimum 3 years’ experience as Presales Engineer with PC / Server /Storage/ Network Products Group
  • Have CCNA Expert sale Certificate
  • Have a Good Team player, Customer Focus, Relationship Building, Eager to learn & develop skills
  • Good communication skills (presentations, meetings)
  • Eager to learn & develop, Versatility and Resilience
  • Strong Affinity with latest technologies, Leadership and Motivation

หน้าที่หลัก :

Responsibilities: Interact with customer to learn about the Commercial customer’s technical requirements Deliver customized presentations and communications to customers to share & develop technical knowledge Provide demo’s on advanced technologies with resellers & end-users Identify and engage appropriate post-sales support resources Develop POC, including presentation and documentation of test results Present technical components of Cisco solutions to customer Collaborate with Product-marketing team on reseller events Support partners with technical requirements on Projects Interact with Product Manager to learn about new products and identify new solution opportunities Develop an advanced understanding of the various types of architectures and how they’re interconnected Ensure the features, benefits, and architectural impact of Cisco technology are understood and valued Position the appropriate Cisco services for customers to consider when deploying a technology solution Establish advanced knowledge in Routing & Switching and Networking Platform Design


คุณสมบัติ :

  • Experienced in IT Product will be the shortlisted
  • Good communication in English
  • Bachelor's, Master Degree preferably in Marketing / Financial or related field
  • At least 2-5 years strong experiences in trade marketing ,category management ,account management background with a leading consumer products or IT Distributor
  • Strong record of creating a winning vision in an environment ,emphasis on merchandising ,promotion and partnerships
  • Ability to create and implement business strategies that grow sales & margins and manage key business metrics
  • Innovative and creative-ability to identify and evaluate creative ideas, focusing on those that will create competitive advantage
  • Proven ability to manage multiple tasks concurrently under aggressive timelines in a dynamic environment
  • Familiar with retail environment, dealers and channel management
  • Strong business acumen, awareness of market and retail trends
  • Those with good analytical, mathematical and statistics abilities are encouraged to apply
  • Excellent interpersonal and communication skills
  • Excellent in Microsoft Excel

หน้าที่หลัก :

- Develop and implement Marketing strategies and Management plan to drive output and profit growth - Co-work with Sales Team to develop and implement customized channel promotions for IT product - Analyze marketing channel through and promotion results and implement improvement plans - Conduct and check competitive benchmarking, consumer retail price comparison, competitors movement and feedback to Product Marketing and Sales Team - Create synergy in Marketing data tracking and develop improvement plans - Ensuring alignment across the sales and marketing on field sales needs and marketing initiatives and budget management - Providing seasoned leadership in the translation and execution of the marketing strategy into impact programs - Lead the collaboration between the team and vendors in creating customized solutions that will help deliver the financial goals - Develop and lead marketing team providing direction and goals


คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 24 - 35 ปี**
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาบริหาร คอมพิวเตอร์ธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการขาย อุปกรณ์ไอที หรือ มีประสบการด้านการขายซอฟท์แวร์ ไม่น้อยกว่า 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้และศึกษา อัพเดทเกี่ยวกับเทรนด์ไอทีใหม่เสมอและพร้อมรับกัการเปลี่ยนแปลง
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักงานขายและงานบริการ มีวุฒิภาวะสูง สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีทักษะการนำเสนองานและการเจรจาต่อรองที่ดี
  • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว
  • มีรถยนต์ส่วนตัวและใบขับขี่
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี

หน้าที่หลัก :

- Develop, implement and maintain account management plans to drive growth strategies for key accounts - Create customer awareness, recommending product types and arranging and participating with product demonstrations - Negotiate sales agreements within organizational policy guidelines - Cultivates Strong Business Relationships - Establishes close relationships with external customers and utilizes those relationships to strengthen a competitive position and performance - Stay up-to-date on industry trends, products, and competitors to ensure that we remain competitive - Create sales forecast and generate sales revenue to meet defined target. - Complete and submit all reports (sales, customer and expenses etc) within the time requested by manager


คุณสมบัติ :

  • เพศชาย อายุ 22 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาปวส. สาขาอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์งานซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ไอที เช่น PART SMART PHONE และประสานงานการรับเคลม เพื่อส่งคืนลูกค้าอย่างน้อย 2 ปี
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • มี Service Mind และมีใจรักงานบริการ
  • สามารถปฏิบัติงานเสาร์ทำงานที่กำหนดของบริษัทได้
  • ผ่านการเกณฑ์หทาร

หน้าที่หลัก :

1. วิเคราะห์อาการเสีย ซ่อมสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ IT ที่บริษัทจัดจำหน่าย 2. ต้อนรับ ให้คำแนะนำ ปรึกษาแก่ลูกค้าที่นำสินค้ามาเคลมถึง Policy การซ่อมสินค้า 3. ควบคุมการเบิก Parts จากสำนักงานใหญ่และการใช้งานที่สาขา 4. จัดทำรายงานการซ่อมตาม KPI ที่กำหนด **ประจำสาขา ศรีราชา,สาขาบางแค,สาขาศรีนครินทร์,สาขาสุราษฏร์ธานี**


คุณสมบัติ :

  • ชาย/หญิง ตั้งแต่อายุ 18 ปี วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
  • หากมีประสบการณ์งานขายสินค้าไอทีและอุปกรณ์ต่อพ่วงประจำห้างอย่างน้อย 1 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • รักงานขายและการบริการ มี Service Mind
  • มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถใช้โปรแกรม Ms.Office พื้นฐานได้
  • สามารถปฏิบัติงานตามเวลาห้างได้ (หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน)
  • สาขาที่เปิดรับ
  • ประจำเขต กทม.และปริมณฑล

หน้าที่หลัก :

บริการลูกค้า แนะนำขายสินค้า IT(โทรศัพท์มือถือ HUAWEI,Notebook ,Printer ) ให้กับลูกค้า จัดเรียงสินค้า ให้เป็นระเบียบ คอยดูแลสินค้าคงเหลือหรือเติมสินค้าเพื่อขาย ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร


คุณสมบัติ :

  • หญิง ชาย อายุ 27 - 35 ปี
  • ปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท สาขาบัญชี หรือ ที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในระดับหัวหน้างานด้านการควบคุม ตรวจสอบระบบบริหารงานภายในองค์กรอย่างน้อย 5-10 ปี หากเคยผ่านประสบการณ์นี้ในบริษัทมหาชนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์เป็นอย่างดีในด้าน External / Internal Audit การจัดทำคู่มือระบบ และระบบมาตรฐานอื่นๆ
  • มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะการดำเนินธุรกิจของบริษัท ระบบควบคุมภายในและระบบการบริหารความเสี่ยง
  • มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการวิเคราะห์ จัดทำข้อมูล นำเสนอที่ดี
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี เดินทางต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว

หน้าที่หลัก :

• วางแผน ทบทวนนโยบาย จัดทำแผนการตรวจสอบประจำปีและระบบคุณภาพ เพื่อเสนอคณะกรรมการตรวจสอบก่อน • วิเคราะห์ ประเมินและนำเสนอคณะกรรมการบริษัทประเมินปัจจัยความเสี่ยงในแต่ละกระบวนการทำงานที่มีผลกระทบต่อการบรรลุเป้าหมายขององค์กร • สอบทานความเพียงพอของกระบวนการควบคุมภายในแต่ละกระบวนการทำงานเพื่อให้มั่นใจว่ากระบวนการปฏิบัติงานของหน่วยรับตรวจมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในแต่ละสาขา • จัดการและเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมเปิดตรวจ สอบทานความถูกต้องในการสรุปผลการสอบทาน ระบบควบคุมภายในจากการปฏิบัติงานของทีมงาน • บริหารจัดการและควบคุมการปฏิบัติงานภายในทีมตรวจสอบให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล และภายในต้นทุน / เวลาที่กำหนด • สอบทานกระดาษทำการ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง / เพียงพอของข้อมูลและหลักฐานในการสรุปผลการตรวจแต่ละเรื่อง • ทำการสรุปประเด็นข้อตรวจพบ และข้อเสนอแนะในการปรับปรุงแก้ไขประเด็นข้อตรวจพบกับระดับหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชี้แจงอธิบายกรณีมีความเห็นขัดแย้ง เพื่อให้ได้ข้อสรุปร่วมกัน • ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาอุปสรรคในการตรวจสอบให้แก่ทีมงาน ผู้บริหารและองค์กรเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการทำงาน


คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 22 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา การจัดการ, การตลาด, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือใกล้เคียง เกรดเฉลี่ย ไม่น้อยกว่า 2.75
  • มีประสบการณ์ด้านการติดต่อประสานงานการตลาดไม่น้อยกว่า 2 ปี หากมีความรู้ด้าน Shipping ,Forwarder จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้ Microsoft Office และ มีทักษะในการพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษดี
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE, OUTLOOK ได้ดี

หน้าที่หลัก :

- วางแผนการสั่งซื้อสินค้านำเข้าให้เหมาะสมและเพียงพอต่อการขาย ควบคุม INVENTORY ตรวจสอบ GP - ดูแลและติดตามสิทธิประโยชน์และรายรับต่างๆ จาก Vendor (ผู้ขาย) ในกลุ่มสินค้าที่รับผิดชอบ - สนับสนุนการทำงาน ประสานงานกับฝ่าย Marketing /Sales / Vendor / ลูกค้าของบริษัท - จัดทำรายงานสรุป Inventory Control รายงานการขายสินค้า การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า ต้นทุน กำไร และอื่นๆ


คุณสมบัติ :

  • มีใบประกอบวิชาชีพ CPA ,CPD รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโทด้านบัญชี
  • มีประสบการณ์บริหารงานบัญชีทั้งระบบไม่น้อยกว่า 5-10 ปี ในระดับหัวหน้างาน ผู้ช่วยผู้จัดการบัญชี
  • หากเคยผ่านงานบริหารบัญชีธุรกิจด้าน IT Distributor ประเภทบริษัท บมจ.จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ชอบศึกษา พัฒนาสิ่งใหม่ๆ มีความยืดหยุ่นในการศึกษาข้อกำหนดในการทำบัญชีรูปแบบต่างๆ
  • ทำงานเป็นทีมได้ดี มีความเป็นผู้นำ ทำงานทั้งบัญชีบริหารและตรวจสอบ Operation ได้
  • ทักษะการเจรจาต่อรอง,มีทักษะในการให้คำปรึกษา, มีทักษะในการสอนงาน,แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีความรู้ด้านภาษีอากร,มีความรู้ด้านงานบัญชีการเงินทั้งด้านรับและด้านจ่าย
  • มีภาวะผู้นำสูง สามารถวางแผนงานได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีความชำนาญในการใช้สูตร excel

หน้าที่หลัก :

- กำหนดนโยบายและวางแผนงานด้านบัญชีและการเงิน รวมทั้งกำหนดระบบบัญชีและการเงินให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัท - ควบคุมการจัดทำบัญชี และตรวจสอบการปิดบัญชีของบริษัทในแต่ละงวดให้ถูกต้อง - ควบคุมและตรวจสอบการจัดทำงบการเงิน งบดุล งบกำไรขาดทุน และรายงานทางบัญชีต่างๆ สำหรับบริษัทหลักและบริษัทในเครือ - ควบคุมการจัดทำงบประมาณของบริษัท และตรวจสอบดูแลการใช้งบประมาณให้ถูกต้อง และเป็นไปตามแผนงบประมาณที่วางไว้ - ควบคุมการจัดทำรายงานภาษีอากรที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำส่งหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง - ปิดงบการเงินประจำเดือน/ปี - จัดทำงบประมาณและรายงานเปรียบเทียบงบประมาณประจำเดือน/ปี - ตรวจสอบการยื่นแบบภาษี/รายงาน ประจำเดือน/ปี แก่สรรพากรและกรมพัฒนาธุรกิจการค้า - ประสานงานและจัดเตรียมข้อมูลแก่ผู้สอบบัญชีและสรรพากร - ประสานงาน,ตรวจสอบความถูกต้องและสอดคล้องกับการทำงานของโปรแกรมบัญชี



© 2023 Synnex (Thailand) Public Company Limited. All rights reserved.