ส่งเคลมสินค้าทางไปรษณีย์กับซินเน็คฯ ปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงกับ COVID-19

                ในที่สุดห้างสรรพสินค้าหลายๆ แห่งก็ปิดบริการ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ร้านค้าต่างๆ จำเป็นต้องปิดบริการไปด้วย ซึ่งศูนย์บริการของซินเน็คฯ เองก็เช่นกัน โดยล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 มีนาคม 2563 (หากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบอีกครั้งที่หน้า Facebook SynnexThailand) ศูนย์บริการซินเน็คฯ ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าทั้ง 4 แห่งได้แก่ ศูนย์บริการซินเน็คฯ สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า, เซียร์ รังสิต, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และไอทีมอล ฟอร์จูนทาวน์ จะปิดทำการชั่วคราว

                ผลจากการปิดทำการชั่วคราว ทำให้ในระหว่างนี้ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพที่ต้องการเคลม ซ่อมเปลี่ยนสินค้า จำเป็นต้องส่งเคลมที่ศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ ถนนสุคนธสวัสดิ์ ส่วนลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ศูนย์บริการซินเน็คฯ สาขาเชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี และสงขลา (หาดใหญ่) ยังคงเปิดทำการปกติ ตั้งแต่เวลา 8.30-18.00 น. ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ หรือหากจะใช้บริการผ่าน Synnex Partner Service ที่มีจำนวนกว่า 60 แห่งทั่วประเทศก็ทำได้เช่นกัน

ส่งเคลมทางไปรษณีย์ ไม่ต้องเสียเวลาและลดการติดเชื้อ

                อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 และไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ลูกค้าสามารถส่งเคลมสินค้า Trusted by Synnex เป็นพัสดุมายังสำนักงานใหญ่ของบริษัทซินเน็คฯ ได้ โดยใช้บริการไปรษณีย์ไทย หรือบริษัทเอกชนส่งสินค้ามาที่

                        (ติดต่อส่งเคลมสินค้า) ฝ่ายบริการลูกค้า
                     บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
                     433 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว
                     เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

                อย่างไรก็ตามการส่งเคลมสินค้าลักษณะนี้ จะต้องคำนึงถึงประเภทของสินค้าและจะต้องบรรจุหีบห่ออย่างเหมาะสม ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันความเสียหายในระหว่างการขนส่ง พร้อมกันนี้จะต้องระบุรายละเอียดต่างๆ เหล่านี้ครบถ้วน แล้วแนบมาพร้อมกับสินค้าด้วย

                1.ชื่อ-ที่อยู่ ที่มีรายละเอียดครบถ้วนและเบอร์โทร. สำหรับติดต่อกลับ

                2.บอกชื่อรุ่นและซีเรียลนัมเบอร์ของสินค้าที่ส่งเคลม

                3.เขียนอธิบายอาการเสีย หรือความผิดปกติของสินค้าที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด (สำคัญมาก)

                หลังจากที่ศูนย์บริการได้รับสินค้าและดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้ว ศูนย์บริการซินเน็คฯ จะดำเนินการจัดส่งสินค้ากลับคืนให้ลูกค้าตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งโดยปกติสินค้าจะส่งกลับถึงมือลูกค้าภายในเวลา 2 วันนับตั้งแต่วันที่เริ่มดำเนินการจัดส่ง

                ในขณะที่ไวรัส COVID-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่นี้ การส่งเคลมสินค้าทางไปรษณีย์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยลดการแพร่ระบาดและทำให้ลูกค้าปลอดภัยจากการติดเชื้อ ซึ่งหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้บริการนี้ประการใด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Synnex Care 1251 หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ 02-553-8899

รายละเอียดเพิ่มเติม...https://www.synnex.co.th/th/service/service_center.aspx


TECH NEWS