ร่วมเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับเรา

อันดับ1 IT DISTRIBUTION

สมัครงานคลิก ตำแหน่งงานว่าง
ตำแหน่งงานว่าง

คุณสมบัติ :

  • Female, age between 30-35 years olds
  • Bachelor’s Degree or higher in Marketing, Business Administration or any related field
  • At least 5-10 years working experience in Business Development in Fast moving environment
  • Excellent communication and interpersonal skills, able to work well and interact with both internal operations team as well as externals marketing professional
  • Strong marking sense and creativity, able to formulate marketing idea and direction to drive the company performance
  • Effective and persuasive communicator with excellent written & verbal communication skill and presentation skills in Thai and English
  • Able to work under timeline, stress and able to cope with Multi-Function tasks with Can do attitude
  • Able to work on Working Saturday (Sat 2 nd and 5 th)
  • Have a car and driver license

หน้าที่หลัก :

• Strategic Planning, Analyzed Sales and Marketing survey to develop business efficiency and profitability within the division with an accurate, complete, up-to-date and insightful information on market trends and key competitors to identify new market opportunity • Ensure all deliverables required from internally and externally are met in and efficient and timely manner • Identify opportunities to constantly improve the quality of thinking applied to Company business • Analyzed business situation both qualitative and quantitative accurately and adopt an effective course of action • Ability to present ideas clearly and concisely and Communicating and Negotiating with related internal divisions and external partners to maximize the performance of the campaigns • Integrate multiple data sources to answer business issues • Ensure standard operating procedures within area of responsibility are observed • Monitor and improve processes to ensuring alignment across the Sales and Marketing on field sales needs and marketing initiatives/activities • Directly Assist to CEO and work with Management team

คุณสมบัติ :

  • เพศหญิง อายุ 23-30 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการขายทางโทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 2 ปี มีประสบการณ์ด้านการขายสินค้าไอทีหรืออุปกรณ์สื่อสาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียด รอบคอบ
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความคล่องตัว มีทักษะการติดต่อประสานงาน
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี
  • ทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี รักงานขายและรักการบริการ

หน้าที่หลัก :

ทำงานร่วมกับ CHANNEL SALES ติดต่อประสานงาน การขายสินค้า ให้คำแนะนำสินค้า แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ผ่านทางโทรศัพท์ เปิดบิลสินค้า ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 26 – 30 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการบริหาร และด้านการตลาดอย่างน้อย 2 ปี

หน้าที่หลัก :

Develop and implement Marketing strategies and Management plan to drive output and profit growth Co-work with Sales Team to develop and implement customized channel promotions for IT product Analyze marketing channel through and promotion results and implement improvement plans Conduct and check competitive benchmarking, consumer retail price comparison, competitors movement and feedback to Product Marketing and Sales Team Create synergy in Marketing data tracking and develop improvement plans Ensuring alignment across the sales and marketing on field sales needs and marketing initiatives and budget management Providing seasoned leadership in the translation and execution of the marketing strategy into impact programs Lead the collaboration between the team and vendors in creating customized solutions that will help deliver the financial goals Develop and lead marketing team providing direction and goals

คุณสมบัติ :

  • มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจและการบริหารโครงการ 1 ปีขึ้นไป

หน้าที่หลัก :

พัฒนาและสนับสนุนการดำเนินโครงการด้านไอที

คุณสมบัติ :

  • เพศหญิง / เพศชาย อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้าน Project Manager หรือ Project Coordinator ในธุรกิจ IT SI อย่างน้อย 3 ปี
  • มีทักษะผู้นำ การตัดสินใจแก้ไขปัญหา ทำงานเชิงกลยุทธ์ ทำงานเป็นทีมได้ดี

หน้าที่หลัก :

บริหาร ควบคุมและปิดงาน IT Project ลูกค้า เช่น schedule, cost, deliverables, resources, communication, risk assessments เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามเงื่อนไขของเวลา คุณภาพแก่ลูกค้า ตำแหน่งงานนี้ปฏิบัติงานที่ Prism Solutions Co., Ltd. - subsidiary of Synnex (Thailand) PCL

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย อายุ 24 - 33 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ
  • มีประสบการณ์ด้าน WINDOW และ WEB APPLICATION อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
  • มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรม DOT Net , DEVELOPMENT PLATFORM ,C# และ มีความรู้ด้าน MS DYNAMIC AX, MS-SQL SERVER 2008, T-SQL, JAVA SCRIPT,AJAX และ SSRS
  • ทำงานเชิงรุก มีทีมเวิร์คที่ดี ยืดหยุ่นเรื่องเวลางาน
  • มีทักษะในการอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษได้ดี

หน้าที่หลัก :

1. พัฒนาและปรับปรุงระบบ ERP (Microsoft AX)เพื่อรองรับการทำงานภายในองค์กร ตามความต้องการของผู้ใช้งาน 2. ดูแลระบบ Web Application ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. ดำเนินการแก้ไขปัญหาของระบบ ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการใช้งานระบบต่างๆ ให้ผู้ใช้งาน 4. จัดทำ พัฒนาระบบฐานข้อมูลต่างๆของ Cloud Solutions เช่น ระบบ CRM ระบบอื่นๆตาม requirement ลูกค้า

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย อายุ 22-30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.75 ขึ้นไป
  • หากมีประสบการณ์ด้าน Technical Support อย่างน้อย 2 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้โปรแกรม MS OFFICE และมีความรู้ด้าน PC NETWORK เป็นอย่างดี
  • สามารถเดินทาง ONSITE งานลูกค้าในเขตที่รับผิดชอบและพื้นที่ใกล้เคียงได้
  • มีรถยนต์ส่วนตัวหรือรถจักรยานยนต์ พร้อมใบขับขี่
  • สามารถอบรมงานที่สำนักงานใหญ่ เป็นเวลา 1 เดือน

หน้าที่หลัก :

วางระบบ บำรุงรักษา ซ่อมอุปกรณ์ไอที อุปกรณ์ต่อพ่วงที่บริษัทจำหน่าย พร้อมทั้งอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นให้ลูกค้าทราบ

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 26 – 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขาการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการบริหาร และด้านการตลาดอย่างน้อย 2 ปี
  • มีความละเอียด รอบคอบ มีความคล่องตัว
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดี
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี
  • มีทักษะการนำเสนองานที่ดี สามารถบริหารผลิตภัณท์ วิเคราะห์ตลาด บริหารจัดการสินค้า และมีความสามารถในการเจรจาต่อรอง
  • หากมีประสบการณ์ด้านการทำตลาดสินค้าไอทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

หน้าที่หลัก :

กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของสินค้าที่ได้รับมอบหมาย สำรวจตลาด ทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ผลักดันการขายและวิเคราะห์ตลาด,บริหารสินค้าคงคลัง ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตามนโยบายที่บริษัทกำหนด

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย อายุ 21 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์การโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี ด้านการควบคุมการจัดงาน Event มีความสามารถคิดเรื่องรูปแบบงาน Road show ต่างๆได้
  • ผ่านการรับผิดชอบงาน Visual Merchandise / Display Design สามารถถ่ายรูปได้ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีบุคลิกภาพดี มนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
  • มีทักษะด้านการคำนวณ การใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี

หน้าที่หลัก :

บริหารและพัฒนาโครงการ กิจกรรมประชาสัมพันธ์การตลาดผ่านช่องทางต่างๆ การสื่อสารการตลาด การสร้างแบรนด์ การผลิตสื่อ Event วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 25 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิคส์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ สารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ขายอุปกรณ์ประเภท Security Network ไม่น้อยกว่า 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักงานขาย และงานบริการ มีวุฒิภาวะสูง
  • มีทักษะการนำเสนองาน และการเจรจาต่อรองที่ดี
  • สามารถพูด และเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีรถยนต์ส่วนตัวและใบขับขี่รถยนต์
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี
  • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว

หน้าที่หลัก :

นำเสนอ และรับผิดชอบการขายขายสินค้าภายใต้ Brand ที่ตนเองรับผิดชอบ โดยต้องทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด และฝ่ายขาย เพื่อวางแผน วิเคราะห์การขาย พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า และติดต่อประสานงานบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • หญิง หรือ ชาย อายุไม่เกิน 25-35 ปี
  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ สารสนเทศ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ขาย 0-2 ในกลุ่มสินค้า Server, Network หรือ ที่เกี่ยวข้อง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ประสบการณ์ด้าน Sales & Marketing อย่างน้อย 3 ปี
  • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี ทำงานร่วมกับทีมได้ดีและทำให้ลูกค้าพึงพอใจจากสินค้าและบริการของบริษัท
  • มีทักษะการตัดสินใจและการแก้ไขปัญหาที่ดี บริหารจัดการทีมดี และมีทักษะในการนำเสนองาน
  • มีทักษะในการบริหาร จัดการโปรเจคที่ได้รับมอบหมาย
  • มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ ความเป็นผู้นำ และ ทัศนคติเชิงบวก

หน้าที่หลัก :

• บริหารการผลักดันยอดขายกลุ่มสินค้า IT ที่บริษัทจัดจำหน่าย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าของตลาดกลุ่มประเทศลาว พม่า กัมพูชาและอื่นๆ • ดูแลองค์ประกอบต่างที่เกี่ยวข้องในงาน เข่น กำไร สินค้าใหม่ๆที่มีศักยภาพและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ • ต่อยอดโอกาสในการขายใหม่เพื่อสร้างคุณค่างานให้แก่ลูกค้าและบริษัท • พัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าและใหม่ • พัฒนากลยุทธ์การขายในแต่ละกลุ่มลูกค้าตามเป้าหมายบริษัท ความต้องการตลาดปัจจุบันและในอนาคต เพิ่มฐานโครงสร้างลูกค้า การสร้างข้อได้เปรียบ การแข่งขันธุรกิจที่รวดเร็ว เหมาะสม

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 24 - 33 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาบริหาร คอมพิวเตอร์ธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการขาย อุปกรณ์ไอที หรือ มีประสบการด้านการขายซอฟท์แวร์ ไม่น้อยกว่า 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้และศึกษา อัพเดทเกี่ยวกับเทรนด์ไอทีใหม่เสมอและพร้อมรับกัการเปลี่ยนแปลง
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักงานขายและงานบริการ มีวุฒิภาวะสูง สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีทักษะการนำเสนองานและการเจรจาต่อรองที่ดี
  • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว
  • มีรถยนต์ส่วนตัวและใบขับขี่
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี

หน้าที่หลัก :

ทำงานร่วมกับ PRODUCT MANAGER และ Technical Sales วางแผนการขาย วิเคราะห์ พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการหลังการขาย ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • ชาย/หญิง ตั้งแต่อายุ 18 ปี วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป
  • หากมีประสบการณ์งานขายสินค้าไอทีและอุปกรณ์ต่อพ่วงประจำห้าง อย่างน้อย 2 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • รักงานขายและการบริการ มี Service Mind
  • มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถใช้โปรแกรม Ms.Office พื้นฐานได้
  • สามารถปฏิบัติงานตามเวลาห้างได้ (หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน)
  • สาขาที่เปิดรับ
  • - Big C นครปฐม
  • - โลตัส ศรีนครินทร์,แจ้งวัฒนะ
  • - ออฟฟิศเมท พระราม 3
  • - ออฟฟิศเมท Seacon ศรีนครินทร์
  • - ออฟฟิศเมท แจ้งวัฒนะ
  • - IT city สาขาพารากอน

หน้าที่หลัก :

บริการลูกค้า แนะนำขายสินค้าให้กับลูกค้า จัดเรียงสินค้า ให้เป็นระเบียบ คอยดูแลสินค้าคงเหลือหรือเติมสินค้าเพื่อขาย ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย อายุ 18 ปี ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
  • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี มีทักษะในการประสานงาน
  • มีความละเอียด รอบคอบ
  • สามารถเลิกงานดึก ทำโอทีได้

หน้าที่หลัก :

จัดสินค้าตามการสั่งซื้อของลูกค้า ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดสินค้าตามบิลที่จัดสนับสนุนการทำงานในฝ่ายและระหว่างแผนก

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 22 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา การจัดการ, การตลาด, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือใกล้เคียง เกรดเฉลี่ย ไม่น้อยกว่า 2.75
  • มีประสบการณ์ด้านการติดต่อประสานงานการตลาดไม่น้อยกว่า 2 ปี หากมีความรู้ด้าน Shipping ,Forwarder จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้ Microsoft Office และ มีทักษะในการพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษดี
  • มีประสบการณ์ ด้านประสานงานการตลาด 2 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE, OUTLOOK ได้ดีมาก

หน้าที่หลัก :

- วางแผนการสั่งซื้อสินค้านำเข้าให้เหมาะสมและเพียงพอต่อการขาย ควบคุม INVENTORY ตรวจสอบ GP - ดูแลและติดตามสิทธิประโยชน์และรายรับต่างๆ จาก Vendor (ผู้ขาย) ในกลุ่มสินค้าที่รับผิดชอบ - สนับสนุนการทำงาน ประสานงานกับฝ่าย Marketing /Sales / Vendor / ลูกค้าของบริษัท - จัดทำรายงานสรุป Inventory Control รายงานการขายสินค้า การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า ต้นทุน กำไร และอื่นๆ

คุณสมบัติ :

  • เพศหญิง/เพศชาย อายุ 21-28 ปี
  • วุฒิการศึกษาปวส. - ปริญญาตรี ทุกสาขา เกรดเฉลี่ย 2.75 ขึ้นไป
  • สามารถใช้ Ms.Office ได้ดี หากมีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักงานบริการลูกค้า
  • สามารถปฏิบัติงานตามเวลาห้างได้ (หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน)

หน้าที่หลัก :

ดูแลการทำงานของสาขาทั้งในส่วนของการให้บริการลูกค้าหน้าเคาน์เตอร์ ดูแลการปฏิบัติงานของช่างประจำสาขาและความเรียบร้อยของคลังสินค้าของสาขา รวมถึงการประสานติดต่อระหว่างสาขากับสำนักงานใหญ่

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 23 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาการเงิน บัญชี หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการเร่งรัดหนี้สินอย่างน้อย 1 ปี
  • มีเทคนิคในการเจรจาต่อรอง มีความละเอียด รอบคอบ
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความคล่องตัว มีทักษะการติดต่อประสานงาน
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดีมาก
  • ทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี

หน้าที่หลัก :

บริหารจัดการติดตามหนี้ ตัดชำระหนี้ลูกค้า ติดตามใบลดหนี้จากการคืนสินค้า รายงานปัญหาจากการติดตามหนี้และแนวทางที่ดำเนินการ ตรวจสอบความถูกต้องของใบเสร็จลูกค้า ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • ชาย หญิง อายุ 26 - 33 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการเขียนโปรแกรม .NET, C# ไม่น้อยกว่า 1 ปี หากเขียน Web Application ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์ทางด้าน ASP.net, , Microsoft AX ERP, SQL, PHP
  • มีทักษะการเจรจาประสานงาน การบริหารงาน Project การเขียนและพัฒนาโปรแกรมที่ได้รับมอบหมาย
  • สามารถปฏิบัติงานตามเสาร์ทำงานที่กำหนดของบริษัทได้ (เสาร์สัปดาห์ที่ 2 ของทุกเดือน 1 เสาร์)

หน้าที่หลัก :

•พัฒนาและปรับปรุง Software เพื่อรองรับการทำงานภายในองค์กรตามความต้องการของผู้ใช้งานทั้งภายในและภายนอก •ดูแลระบบ ERP (Microsoft AX) การ Implement รวมถึง การพัฒนา Web Application ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ •ดำเนินการแก้ไขปัญหาของระบบ ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการใช้งานระบบต่างๆให้ผู้ใช้งาน •ดึงข้อมูลจากระบบตามเงื่อนไขที่ได้รับจากต้นสังกัดและจัดรูปแบบของรายงานตามที่หน่วยงานเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจในการปฏิบัติงาน •บริษัทในเครือบมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย)

คุณสมบัติ :

  • เพศ ชาย อายุ 23 - 33 ปี
  • วุฒิการศึกษาปวส. - ป.ตรี สาขาอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์
  • มีความรู้ และ ประสบการณ์ซ่อมคอมพิวเตอร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ทำงานภายใต้ภาวะกดดันและในรูปแบบทีมได้ดี
  • ปฏิบัติงาน จ.-อา. 10.00 -19.00 น. หยุดวันธรรมดา 1 วัน ที่กำหนดของบริษัทได้
  • มีความใฝ่รู้ ขยัน พัฒนาตนเองอยู่เสมอ
  • ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หน้าที่หลัก :

1. วิเคราะห์อาการเสีย ซ่อมสมาร์ทโฟน "Huawei" ที่บริษัทจัดจำหน่าย 2. ต้อนรับ ให้คำแนะนำ ปรึกษาแก่ลูกค้าที่นำสินค้ามาเคลมถึง Policy การซ่อมสินค้า 3. ควบคุมการเบิก Parts จากสำนักงานใหญ่และการใช้งานที่สาขา 4. จัดทำรายงานการซ่อมตาม KPI ที่กำหนด

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย/หญิง กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 หรือ 4 ทุกสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  • เกรดเฉลี่ย 2.75 ขึ้นไป
  • บุคลิกภาพดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
  • มีความตั้งใจในการเรียนรู้งาน มีความรับผิดชอบ และปฏิบัติตนตามกฎระเบียบบริษัท
  • (สมัครด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-16.00 น.)
  • (หลักฐานการสมัคร : จดหมายทางมหาวิทยาลัย Resume Transcript สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน)
  • ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อคุณกุลนิษฐ์ ฝ่าย HR โทร 025538888 ต่อ 5214 หรือ E-mail : recruit@synnex.co.th

หน้าที่หลัก :

• เสริมสร้างประสบการณ์ตามสาขาวิชาที่ศึกษา • ประสานงานภายในบริษัท • เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท

คุณสมบัติ :

  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขานิเทศศาสตร์ วารสารศาตร์ หรือ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ Editor ข้อมูล ข่าวสารด้าน IT ด้านสื่อออนไลน์อย่างน้อย 2 ปี
  • มีทักษะในการวางแผนงาน การ review การแนะนำความรู้ รายละเอียดสินค้า IT และที่เกี่ยวข้อง
  • มีความคิดสร้างสรรค์ ละเอียดรอบคอบ ใช้โปรแกรมในการตกแต่งภาพได้
  • พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษดี
  • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี

หน้าที่หลัก :

วางแผนจัดทำพัฒนาประสานงานด้านเรียบเรียง เขียน วิเคราะห์ แปลบทความ และประชาสัมพันธ์ข่าวสารและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆของบริษัทให้บรรลุเป้าหมาย ดูแลความถูกต้องและเป็นปัจจุบันของเนื้อหา รูปแบบและความสดใหม่ช่องทางออนไลน์

คุณสมบัติ :

  • จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี - ปริญญาโท ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานในสาขาที่กำหนดได้

หน้าที่หลัก :

1.Develop and implement Marketing strategies and Management plan to drive output and profit growth 2. Co-work with Product Controller and Sales Team to develop Team and implement customized channel promotions for IT products 3. Analyze marketing channel through and promotion results and implement improvement plans 4. Conduct and check competitive benchmarking, consumer retail price comparison, competitors movement and feedback to Product Marketing and Sales Team 5. Identify and implement key KPI metrics for measurement of efficiency and resource allocation 6. Create synergy in Marketing data tracking and develop improvement plans 7. Ensuring alignment across the sales and marketing on field sales needs and marketing initiatives and budget management 8. Providing seasoned leadership in the translation and execution of the marketing strategy into impact programs 9. The role needs to work closely with SEVP Marketing and Sales Teams in various channels 10. Lead the collaboration between the team and vendors in creating customized solutions that will help deliver the financial goals 11. Develop and lead marketing team providing direction and goals 12. Manager Team and Control Sale and Marketing 13. Northest Location

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 28 - 40 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบัญชี หรือสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
  • สามารถใช้โปรแแกรม MS.Office ได้เป็นอย่างดี
  • มีความละเอียด รอบคอบ มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
  • หากมีประสบการณ์ด้านบัญชี จะพิจารณาเป็นพิเศษ

หน้าที่หลัก :

จัดทำรายงานภาษีซื้อ-ภาษีขาย และภาษีอื่นๆ, ตรวจใบกำกับภาษี, บันทึกค่าใช้จ่ายประเภทต่างๆของบริษัท, จัดทำทะเบียนทรัพย์สินควบคุม, จัดทำรายงานสรุปด้านบัญชีและสนับสนุนงานด้านบัญชีของฝ่าย

สมัครงานบริษัทในเครือคลิกที่นี่