ตำแหน่งงานว่าง

คุณสมบัติ :

  • Female, age between 30-35 years olds
  • Bachelor’s Degree or higher in Marketing, Business Administration or any related field
  • At least 5-10 years working experience in Business Development in Fast moving environment
  • Excellent communication and interpersonal skills, able to work well and interact with both internal operations team as well as externals marketing professional
  • Strong marking sense and creativity, able to formulate marketing idea and direction to drive the company performance
  • Effective and persuasive communicator with excellent written & verbal communication skill and presentation skills in Thai and English
  • Able to work under timeline, stress and able to cope with Multi-Function tasks with Can do attitude
  • Able to work on Working Saturday (Sat 2 nd and 5 th)
  • Have a car and driver license

หน้าที่หลัก :

• Strategic Planning, Analyzed Sales and Marketing survey to develop business efficiency and profitability within the division with an accurate, complete, up-to-date and insightful information on market trends and key competitors to identify new market opportunity • Ensure all deliverables required from internally and externally are met in and efficient and timely manner • Identify opportunities to constantly improve the quality of thinking applied to Company business • Analyzed business situation both qualitative and quantitative accurately and adopt an effective course of action • Ability to present ideas clearly and concisely and Communicating and Negotiating with related internal divisions and external partners to maximize the performance of the campaigns • Integrate multiple data sources to answer business issues • Ensure standard operating procedures within area of responsibility are observed • Monitor and improve processes to ensuring alignment across the Sales and Marketing on field sales needs and marketing initiatives/activities • Directly Assist to CEO and work with Management team

คุณสมบัติ :

  • ชาย อายุไม่เกิน 35 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์งาน Project Sales ไม่น้อยกว่า 3-5 ปี หากเป็นธุรกิจ IT จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะในการขายสินค้า IT Solutions มีทักษะเจรจาต่อรอง
  • ใฝ่เรียนรู้ รับผิดชอบสูง มีภาวะผู้นำ ทัศนคติที่ดี
  • ปฏิบัติงานประจำที่สำนักงานใหญ่ สามารถเดินทาง Trip ภาคใต้ได้เป็นครั้งคราว
  • ปฏิบัติงานเสาร์ที่กำหนดของบริษัทได้ เสาร์สัปดาห์ที่ 2
  • มีรถยนต์และใบขับขี่รถยนต์

หน้าที่หลัก :

• วางแผนงานขาย บริหารยอดขาย กลุ่มลูกค้า IT Project กลุ่มสินค้า IT Solutions ของบริษัท • แนะนำ compile สเป็คสินค้า IT รักษา จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องและพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีแก่ลูกค้า • ติดตาม วิเคราะห์สถานการณ์ ยอดขาย คู่แข่งเพื่อปรับแผนงานขายให้สอดคล้องกลยุทธ์ขององค์กร ออก trip ต่างจังหวัดเป็นครั้งคราว • ประสานงานกับทีมขายประจำ Office และหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้อง • จัดทำรายงานยอดขาย รายงานสรุปยอดขาย Action Plan แก่ผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 26 – 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขาการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการบริหาร และด้านการตลาดอย่างน้อย 2 ปี
  • มีความละเอียด รอบคอบ มีความคล่องตัว
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดี
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี
  • มีทักษะการนำเสนองานที่ดี สามารถบริหารผลิตภัณท์ วิเคราะห์ตลาด บริหารจัดการสินค้า และมีความสามารถในการเจรจาต่อรอง
  • หากมีประสบการณ์ด้านการทำตลาดสินค้าไอทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

หน้าที่หลัก :

กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของสินค้าที่ได้รับมอบหมาย สำรวจตลาด ทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ผลักดันการขายและวิเคราะห์ตลาด,บริหารสินค้าคงคลัง ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตามนโยบายที่บริษัทกำหนด

คุณสมบัติ :

  • ชาย / หญิงอายุไม่เกิน 40 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์การโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี ด้านการควบคุมการจัดงาน Event มีความสามารถคิดเรื่องรูปแบบงาน Road show ต่างๆได้
  • ผ่านการรับผิดชอบงาน Visual Merchandise / Display Design สามารถถ่ายรูปได้ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีบุคลิกภาพดี มนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
  • มีทักษะด้านการคำนวณ การใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี

หน้าที่หลัก :

1.คิด Concept งาน และนำเสนอ Project เพื่อขายงานแก่ลูกค้า 2.วางแผนรูปแบบงานต่างๆ อาทิ งานเปิดตัวสินค้า งานสัมมนา และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ 3.ควบคุม Concept งาน ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ 4.ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและสื่อสารกับทีมงานภายในบริษัท 5.ทำ Presentation เสนอลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ 6.มี Art Direction 7.รับผิดชอบหน้าที่ต่างๆด้านงาน Advertising และ Media ต่างๆเพื่อตอบโจทย์โปรเจคแคมเปญที่มอบหมาย 8.สามารถทำงานร่วมกับทีมผลิตเพื่อควบคุมผลงานให้ตรงต่อเวลาและงบประมาณที่กำหนด

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 23 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี - ปริญญาโท สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านขายสินค้าอย่างน้อย 2 ปี หรือ มีประสบการณ์ด้านการขายสินค้าไอทีหรืออุปกรณ์สื่อสาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียด รอบคอบ
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความคล่องตัว มีทักษะการติดต่อประสานงาน
  • มีทักษะในการนำเสนอ ทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี รักการงานขายและรักการบริการ
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี
  • มีรถยนต์ส่วนตัวและใบขับขี่
  • ประจำสาขาโคราช สาขาขอนแก่น สาขาละ 1 ท่าน

หน้าที่หลัก :

ทำงานร่วมกับ IN HOUSE SALES สำรวจตลาด เยี่ยมลูกค้า ติดต่อประสานงาน ผลักดันยอดขายสินค้า ให้คำแนะนำสินค้า แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 24 - 33 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาบริหาร คอมพิวเตอร์ธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการขาย อุปกรณ์ไอที หรือ มีประสบการด้านการขายซอฟท์แวร์ ไม่น้อยกว่า 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้และศึกษา อัพเดทเกี่ยวกับเทรนด์ไอทีใหม่เสมอและพร้อมรับกัการเปลี่ยนแปลง
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักงานขายและงานบริการ มีวุฒิภาวะสูง สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีทักษะการนำเสนองานและการเจรจาต่อรองที่ดี
  • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว
  • มีรถยนต์ส่วนตัวและใบขับขี่
  • สามารถใช้ MICROSOFT OFFICE ได้ดี

หน้าที่หลัก :

ทำงานร่วมกับ PRODUCT MANAGER และ Technical Sales วางแผนการขาย วิเคราะห์ พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการหลังการขาย ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย อายุ 21 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาปวส. - ปริญญาตรี สาขาอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์งานซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ไอที เช่น PART NOTEBOOK, PRINTER, HARDDISK, MAINBOARD และประสานงานการรับเคลม เพื่อส่งคืนลูกค้าอย่างน้อย 2 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • สามารถปฏิบัติงานตามวันเสาร์ทำงานของบริษัทฯ ได้

หน้าที่หลัก :

- ซ่อม mainboard ของ notebook พร้อมทั้งอธิบายถึงปัญหาและวิธีการแก้ไขให้ลูกค้าทราบ - update ข้อมูลการรับเรื่องเคลมสินค้าในระบบ - ตรวจสอบคุณภาพสินค้าให้ตรงตามมาตรฐาน - ประสานงานภายในแผนกบริการลูกค้า แผนกเคลมสินค้าต่างประเทศ

คุณสมบัติ :

  • เพศ ชาย อายุ 23 - 33 ปี
  • วุฒิการศึกษาปวส. - ป.ตรี สาขาอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์
  • มีความรู้ และ ประสบการณ์ซ่อมคอมพิวเตอร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ทำงานภายใต้ภาวะกดดันและในรูปแบบทีมได้ดี
  • ปฏิบัติงาน จ.-อา. 10.00 -19.00 น. หยุดวันธรรมดา 1 วัน ที่กำหนดของบริษัทได้
  • มีความใฝ่รู้ ขยัน พัฒนาตนเองอยู่เสมอ
  • ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หน้าที่หลัก :

1. วิเคราะห์อาการเสีย ซ่อมสมาร์ทโฟน "Huawei" ที่บริษัทจัดจำหน่าย 2. ต้อนรับ ให้คำแนะนำ ปรึกษาแก่ลูกค้าที่นำสินค้ามาเคลมถึง Policy การซ่อมสินค้า 3. ควบคุมการเบิก Parts จากสำนักงานใหญ่และการใช้งานที่สาขา 4. จัดทำรายงานการซ่อมตาม KPI ที่กำหนด

คุณสมบัติ :

  • เพศชาย/หญิง กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 หรือ 4 ทุกสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  • เกรดเฉลี่ย 2.75 ขึ้นไป
  • บุคลิกภาพดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
  • มีความตั้งใจในการเรียนรู้งาน มีความรับผิดชอบ และปฏิบัติตนตามกฎระเบียบบริษัท
  • (สมัครด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-16.00 น.)
  • (หลักฐานการสมัคร : จดหมายทางมหาวิทยาลัย Resume Transcript สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน)
  • ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อคุณกุลนิษฐ์ ฝ่าย HR โทร 025538888 ต่อ 5214 หรือ E-mail : recruit@synnex.co.th

หน้าที่หลัก :

• เสริมสร้างประสบการณ์ตามสาขาวิชาที่ศึกษา • ประสานงานภายในบริษัท • เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท

สมัครงานบริษัทในเครือคลิกที่นี่